Bị viêm buồng trứng nên khám ở đâu Hà Nội?

Đã đăng 27/10/2020

Viêm buồng trứng là bệnh phụ khoa nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới. Vậy bị viêm buồng trứng nên đi khám ở đâu? Chữa bệnh viêm buồng trứng ở đâu tại Hà Nội? Đây là thông tin được rất sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây. Mời chị em quan tâm cùng theo dõi!

Viêm buồng trứng là gì?

Buồng trứng là cơ quan sinh sản có chức năng sản xuất trứng và tổng hợp hormone nội tiết ở nữ. Buồng trứng nằm ở hai bên tử cung, kết nối với các ống dẫn trứng để thực hiện quá trình phóng thích trứng. Mỗi chu kỳ kinh nguyệt, trứng sẽ rụng một lần. Nếu tinh trùng gặp trứng quá trình thụ thai sẽ diễn ra. Nếu không, lớp niêm mạc tử cung sẽ bong ra và tạo thành kinh nguyệt.

Đọc thêm: Viêm buồng trứng là gì? Viêm buồng trứng có nguy hiểm không

Viêm buồng trứng là viêm nhiễm ở cơ quan này. Tác nhân gây bệnh chủ yếu bao gồm vi khuẩn chlamydia và vi khuẩn lậu. Đây là những tác nhân gây bệnh chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra viêm nhiễm tử cung, ống dẫn trứng cũng có thể la đến buồng trứng. Viêm buồng trứng có thể ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác trong vùng chậu bao gồm:

  • Tử cung
  • Nội mạc tử cung
  • ống dẫn trứng
  • Buồng trứng
  • Thành bụng
  • Phúc mạc.

Những người có nguy cơ bị viêm buồng trứng bao gồm:quan hệ tình dục không an toàn, đã từng mắc viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.

Triệu chứng bệnh Viêm buồng trứng

Bệnh viêm buồng trứng được chia thành thể cấp tính và mãn tính. ở mỗi mức độ, bệnh có những triệu chứng khác nhau như sau:

Viêm buồng trứng cấp tính

Ở giai đoạn này người bệnh có các triệu chứng như:

  • Đau bụng dưới
  • Rối loạn kinh nguyệt
  • Sốt nhẹ
  • Hậu môn sưng nóng và đau khi đi đại tiện

Viêm buồng trứng mãn tính

Khi bệnh phát triển theo mức độ mãn tính người bệnh sẽ có các triệu chứng nặng hơn như:

  • Đau vùng bụng dưới khi làm việc quá sức. Khi làm việc nặng và mức độ đau ngày càng tăng cao.
  • Rối loạn kinh nguyệt, rong kinh
  • Âm đạo tiết nhiều dịch
  • Bị căng chướng, đau bụng dưới
  • Cơ thể mệt mỏi, chán ăn
  • Cơ thể sốt cao thượng chỉ kèm theo co giật

Các biện pháp điều trị bệnh viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng là bệnh phụ khoa nguy hiểm, có thể gây ra rất nhiều biến chứng như:

  • Làm giảm khả năng thụ thai
  • Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn
  • Mang thai ngoài tử cung ung.

Do đó khi bạn có những triệu chứng của bệnh viêm buồng trứng, bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều. Phương pháp điều trị viêm buồng trứng hiện nay bao gồm:

  • Điều trị viêm buồng trứng bằng thuốc: đây là phương pháp áp dụng thuốc kháng sinh để khắc phục các triệu chứng của bệnh và ngăn chặn các tác nhân gây bệnh phát triển lây lan sang các bộ phận khác.
  • Điều trị viêm buồng trứng bằng ngoại khoa: Trong trường hợp viêm buồng trứng gây ra các biến chứng dính buồng chứng, dính ống dẫn trứng thì phải thực hiện phẫu thuật.
  • Nếu bệnh nhân bị áp-xe buồng trứng hoặc áp-xe ống dẫn trứng thì có thể kết hợp điều trị và thuốc và phẫu thuật.

Địa chỉ chữa viêm buồng trứng ở Hà Nội

Viêm buồng trứng là bệnh phụ khoa nguy hiểm. Do đó bạn cần rất thận trọng trong việc lựa chọn cơ sở y tế, để đảm bảo việc điều trị an toàn và hiệu quả. Tiêu chí để lựa chọn cơ sở y tế uy tín là:

  • Hoạt động hợp pháp: Cơ sở y tế phải được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động, có đủ điều kiện y tế để điều trị các bệnh phụ khoa.
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi: Các bác sĩ điều trị phải có có chuyên môn làm việc ở chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại: Các thiết bị y tế phải đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của việc chữa bệnh.
  • Cơ sở y tế: khang trang, rộng rãi, hoạt động chuyên nghiệp, thông tin công khai minh bạch.

Dựa trên các yếu tố trên, dưới đây là một số cơ sở y tế chữa viêm buồng trứng uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

  1. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội –Phòng khám phụ khoa chữa viêm buồng trứng tốt ở Hà Nội

Với bệnh viêm buồng trứng, bạn có thể điều trị tại ở các bệnh viện công lập và cơ sở y tế tư nhân chất lượng. Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là một địa đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo. Đây là phòng khám khám chuyên khoa điều trị và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới. Phòng khám đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều trị viêm buồng trứng tại đây về những lý do sau:

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bao gồm: bác sĩ CKI Trần Thúy Vân, bác sĩ CKI Tạ Thị Hồng Duyên,  bác sĩ CKI Nguyễn Thu Hiền. Các bác sĩ đều có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện phụ sản lớn như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Hướng đến là một cơ sở y tế chất lượng cao, Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám rất hiện đại, rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho người bệnh khi đến thăm khám.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp: Các nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất. Người bệnh có thể tư vấn online trước khi đến khám qua tổng đài tư vấn trực tuyến hoặc hotline.

Thông tin công khai minh bạch: Người bệnh được tư vấn rõ ràng về tình trạng bệnh của mình trước khi tiến hành điều trị. Vì vậy bạn không cần lo lắng đến việc “ép giá: giống như các cơ sở y tế hoạt động chui.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn quận Đống Đa Hà Nội .

  1. Chữa viêm tắc ống dẫn trứng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để chữa bệnh viêm buồng trứng là Bệnh viện phụ sản Hà Nội, đây là bệnh viện chuyên khoa phụ sản  lớn hàng đầu miền Bắc được nhiều chị em tin tưởng.

– Địa chỉ: Số 929 đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng có cơ sở vật chất khang trang và ngày càng được xây dựng to đẹp hơn. Với bệnh viêm buồng trứng tại đây, bác sĩ điều trị cả bằng nội khoa và ngoại khóa nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho người bệnh.

  1. Bệnh viện phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc đến điều trị các bệnh viêm phụ khoa thì không thể không nhắc tới bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đây là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới.

Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, các giáo sư tiến sĩ đầu ngành, rất giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó nơi đây cũng có được trang bị hệ thống máy móc, xét nghiệm sinh hóa, cũng như các phương pháp điều trị hiện đại.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị viêm buồng trứng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tuy nhiên bạn cần lưu ý số lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày rất đông, do đó không tránh khỏi cảnh chờ đợi lâu.

  1. Chữa viêm buồng trứng ở Hà Nội – Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

Tầng 3 nhà Nhật; Tầng 8 nhà 21 tầng – Bệnh viện Bạch Mai – số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Tuy không phải bệnh viện chuyên khoa sản, nhưng khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai vẫn là một địa chỉ đáng tin cậy để điều trị các bệnh phụ khoa nữ giới. Bạn có thể đến đây để điều trị các vấn đề: viêm nhiễm phụ khoa thông thường, rối loạn kinh nguyệt, chăm sóc thai sản, điều trị các vấn đề thai sản.

Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai quy tụ các bác sĩ hàng đầu trong ngành, điều trị nhiều vấn đề sản khoa nguy hiểm như:

  • U xơ tử cung
  • U nang buồng trứng
  • Ung thư sinh dục
  • Chửa ngoài tử cung
  • Phẫu thuật nội soi cắt tử cung đường âm đạo.

Bác sĩ của bệnh viện còn thường xuyên được cử đi đào tạo nâng cao chuyên môn ở nước ngoài. Bệnh viện cũng được trang bị nhiều thiết bị y thể hiện đại, phục vụ cho công tác chuẩn đoán và điều trị. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đến điều trị viêm buồng chứng tại đây.

  1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn muốn điều trị viêm buồng trứng ở cơ sở y tế chất lượng cao thì bệnh viện đa khoa Vinmec là một lựa chọn rất đáng xem xét. Đây là bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bệnh viện Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất chất hiện đại và các trang thiết tân tiến nhất.

Các bác sĩ làm việc tại đây được tuyển chọn gắt gao từ các bệnh viện uy tín trên cả nước, trong đó có những bác sĩ được tu nghiệp từ nước ngoài. Khoa phụ sản bệnh viện Vinmec là một địa chỉ tin cậy để chị em chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như sinh đẻ.

  1. Phòng khám số 1 – Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để điều trị bệnh viêm buồng trứng là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là bệnh viện liên kết với Đại học Y – nơi đào tạo ra tại bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước.

Dù có tuổi đời còn non trẻ hơn nhiều so với các bệnh viện khác, nhưng bệnh viện Đại học Y  đã khẳng định thương hiệu là bệnh viện uy tín đối với người dân Hà Nội Và các tỉnh thành miền Bắc. Bệnh viện Đại học Y cũng đi đầu trong việc ứng dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến trên thế giới.

Trên đây là các địa chỉ chữa viêm buồng trứng uy tín tại Hà Nội. Căn bệnh này càng để lâu càng gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, bạn không nên chậm trễ trong việc điều trị. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về căn bệnh viêm buồng trứng và các địa chỉ chữa bệnh uy tín.

 

Tra cứu